I. จุดมุ่งหมายและภาพรวมมาตรา 885 ของพระราชบัญญัติการสร้างงานอเมริกันที่เพิ่งมีการประกาศใช้เมื่อปีพ. ศ. 2547, ผับ กฎหมายฉบับที่ 108-357, 118 Stat 1418 (the Act) ได้เพิ่มนิกาย 409A ไว้ใน Internal Revenue Code (Code) มาตรา 409A ระบุว่าจำนวนเงินทั้งหมดที่รอการตัดบัญชีภายใต้แผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการรับรองสำหรับปีที่ต้องเสียภาษีทั้งหมดจะรวมอยู่ในรายได้รวมในส่วนที่ไม่อยู่ภายใต้ความเสี่ยงอย่างมีนัยสำคัญของการริบและไม่รวมไว้ก่อนหน้านี้ในรายได้รวมยกเว้นข้อกำหนดบางอย่าง มาตรา 409A รวมถึงกฎระเบียบที่ใช้บังคับกับการลงทุนหรือการจัดการที่คล้ายคลึงกันซึ่งเกี่ยวข้องกับการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการรับรองซึ่งการจัดการดังกล่าวตั้งอยู่นอกประเทศสหรัฐอเมริกาหรือถูก จำกัด ไว้สำหรับการให้ผลประโยชน์ในส่วนที่เกี่ยวกับการลดลงของสุขภาพทางการเงินของผู้สนับสนุน ตามที่ได้อธิบายไว้อย่างละเอียดด้านล่างนี้คำบอกกล่าวนี้เป็นส่วนแรกของสิ่งที่คาดหวังว่าจะเป็นแนวทางในการใช้นิกาย 409A กรมธนารักษ์และ Internal Revenue Service (Service) มีความตั้งใจที่จะรวมหลักการของประกาศฉบับนี้ไว้ในแนวทางที่เพิ่มเติมและครอบคลุมมากขึ้นในปี 2548 ผู้เสียภาษีควรทราบว่าถึงแม้ว่าพระราชบัญญัติจะมีการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานจำนวนมาก แต่นิกาย 409A จะไม่เปลี่ยนแปลงหรือมีผลกระทบต่อ การใช้บทบัญญัติอื่น ๆ ของประมวลกฎหมายอาญาหรือประมวลกฎหมาย ดังนั้นการชดเชยรายได้รอตัดบัญชีที่ไม่จำเป็นต้องนำมารวมไว้ในรายได้ตามมาตรา 409A จึงอาจจะต้องรวมอยู่ในรายได้ตามหลักศาสนานิกาย 451 หลักเกณฑ์เกี่ยวกับใบเบิกเงินที่ให้มาซึ่ง ได้แก่ หลักคำสอนด้านความเท่าเทียมกันของเงินสดมาตรา 83 หลักคำสอนเกี่ยวกับประโยชน์ทางเศรษฐกิจการกำหนดหลักคำสอนเกี่ยวกับรายได้ หรือบทบัญญัติอื่นใดที่ใช้บังคับในหลักปฏิบัติของ Code หรือกฎหมายภาษีอากร A. คำจำกัดความและความครอบคลุมประกาศฉบับนี้ระบุขอบเขตการรายงานข่าวของนิกาย 409A โดยทั่วไป คำบอกกล่าวแรกให้คำจำกัดความของแผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีที่ไม่ผ่านการรับรองแผนการและการชดเชยค่าชดเชย มีการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้นิกาย 409A ในแผนสวัสดิการแผนการที่ครอบคลุมโดยนิกาย 457 สิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นและการเตรียมการระหว่างคู่ค้าและพันธมิตร คำบอกกล่าวนี้ให้คำนิยามของความเสี่ยงที่สำคัญสำหรับการริบ นิยามของการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการรับรองมีข้อยกเว้นสำหรับจำนวนที่ได้รับจริงหรือได้รับการสร้างสรรค์จากผู้ให้บริการภายในระยะเวลาอันสั้นหลังจากพ้นกำหนดเวลาที่มีความเสี่ยงที่จะริบ ข้อยกเว้นมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดการกับการชดเชยหลายปีโดยที่สิทธิในการได้รับค่าชดเชยหรืออาจจะได้รับในช่วงหลายปี แต่จะต้องจ่ายเมื่อสิ้นระยะเวลารายได้ ตัวอย่างเช่นโปรแกรมโบนัสสามปีที่ต้องใช้บริการเป็นเวลาสามปีและให้สิทธิ์แก่ผู้ให้บริการในการชำระเงินภายในระยะเวลาอันสั้นหลังจากสิ้นสุดปีที่สามโดยทั่วไปจะไม่ถือว่าเป็นการเลื่อนการชดเชย กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ มีความกังวลเกี่ยวกับข้อตกลงที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นจากการริบและกำหนดวันชำระเงินที่คู่สัญญาไม่ประสงค์จะให้มีการบังคับใช้ความเสี่ยงที่จะริบหรือกำหนดวันชำระหนี้ กรมธนารักษ์และกรมบริการกำลังกำลังพิจารณากฎข้อ จำกัด ที่เข้มงวดมากขึ้นภายใต้ข้อตกลงใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินในปีที่ผ่านมาซึ่งต้องเสียภาษีในภายหลังเพื่อให้สอดคล้องกับการสูญเสียความเสี่ยงอย่างมีนัยสำคัญของการริบเงินจะถือเป็นการผ่อนปรนค่าชดเชยตามนิกาย 409A อย่างไรก็ตามแม้ภายใต้กฎที่เข้มงวดมากขึ้นกรมธนารักษ์และกรมสรรพากรคาดว่าการชำระเงินภายในระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากวันที่ได้รับสิทธิตามกำหนดและในสถานการณ์ที่ระบุภายในระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากวันที่ได้รับสิทธิการได้รับเร่งรัดจะได้รับอนุญาตตามกฎหมาย อำนาจที่ได้รับอนุญาตเพื่อให้การชำระเงินเร่งที่ไม่ขัดต่อวัตถุประสงค์ของกฎหมาย ความคิดเห็นจะได้รับการร้องขอเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้และขอบเขตที่ต้องมีคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อป้องกันไม่ให้การเตรียมการออกแบบมาเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้นิกาย 409A ประกาศนี้ไม่ได้ระบุวิธีการที่ใช้บังคับโดยทั่วไปในการคำนวณจำนวนเงินที่ต้องชำระคืนสำหรับปีที่กำหนด อย่างไรก็ตามมีการกำหนดกฎสำหรับการคำนวณจำนวนการเลื่อนการชำระเงินก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2548 เพื่อวัตถุประสงค์ในการใช้บทบัญญัติวันที่มีผล กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานคาดการณ์ว่าจะออกแนวทางในปีพ. ศ. 2548 ให้วิธีการคำนวณจำนวนเงินที่ใช้ในการชะลอการชำระบัญชีเพื่อวัตถุประสงค์ของการชะลอการชำระบัญชีทั้งหมดที่มีต่อนิกาย 409A รวมถึงการยืดเวลาก่อนที่จะออกแนวทาง จนกว่าจะมีการออกแนวทางดังกล่าวจะมีการบรรเทาการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อระบุข้อมูลการรายงานและการหัก ณ ที่จ่าย อย่างไรก็ตามไม่มีคำแนะนำใดในคำแนะนำนี้ควรตีความเพื่อยกเว้นจำนวนที่แจกจริงให้กับผู้เสียภาษีอากรในปี 2548 จากการรวมไว้ในรายได้หรือจากการรายงานหรือการหัก ณ ที่จ่าย B. ตัวเลือก Stock Nonstatutory และ Stock Appreciation Rights คำจำกัดความของการชดเชยรอการตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการรับรองมีข้อยกเว้นซึ่งโดยทั่วไปจะไม่รวมตัวเลือกหุ้นที่ไม่ได้ดำเนินการบางอย่างออกจากความคุ้มครองตามหมวด 409A ข้อยกเว้นนี้สอดคล้องกับข้อยกเว้นอื่น ๆ ที่ครอบคลุมการโอนทรัพย์สินที่ถูก จำกัด เนื่องจากการเก็บภาษีจากการโอนสิทธิในหุ้นสามัญและการโอนทรัพย์สินที่ถูก จำกัด โดยทั่วไปแล้วจะถูกควบคุมโดยนิกาย 83 ผู้วิจารณ์ได้ชี้ให้เห็นว่าภายใต้เงื่อนไขบางประการ ผลเทียบเท่ากับตัวเลือกหุ้นที่ไม่ใช่ทางการเงินที่ใช้สิทธิในการทำธุรกรรมเงินสดและขอให้มีการให้สิทธิในการขึ้นราคาหุ้นในลักษณะเดียวกัน อย่างไรก็ตามกรมธนารักษ์และกรมบริการน้ำมันกังวลว่าอาจมีการใช้ข้อยกเว้นทั่วไปสำหรับสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นเป็นวิธีการหลีกเลี่ยงการใช้นิกาย 409A โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการประเมินมูลค่าหุ้นอ้างอิงที่ไม่มีการกำหนดมูลค่าโดยและใน ตลาดตราสารหนี้ที่จัดตั้งขึ้น ในหลาย ๆ ด้านสิทธิในการขึ้นราคาของหุ้นมีความคล้ายคลึงกับรูปแบบอื่น ๆ ที่ไม่สามารถชดเชยผลตอบแทนได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ผู้รับสิทธิในการขึ้นราคาหุ้นอาจได้รับเงินสด ในกรณีดังกล่าวการเก็บภาษีจากสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นโดยทั่วไปจะถูกควบคุมโดยนิกาย 451 และหลักคำสอนเกี่ยวกับใบเสร็จรับเงินที่สร้างสรรค์ ดูรายได้ Rul 80-300, 1980-2 องศาเซลเซียส 165. ด้วยเหตุนี้หนังสือแจ้งนี้จึงมีข้อยกเว้นอย่าง จำกัด จากการคุ้มครองตามนิกาย 409A สำหรับสิทธิในการเพิ่มมูลค่าสินค้าบางอย่างที่ไม่ก่อให้เกิดการละเมิดหรือการฝ่าฝืนโดยเจตนาในวัตถุประสงค์ของนิกาย 409A ภายใต้ข้อยกเว้นนี้สิทธิในการขึ้นราคาหุ้นจะไม่เป็นการเลื่อนการชดเชยหาก (1) มูลค่าหุ้นที่เกินกว่าสิทธิที่จะต้องจ่ายในการใช้สิทธิ (ราคาใช้สิทธิ SAR) จะต้องไม่ต่ำกว่ามูลค่าตลาดยุติธรรม ของหุ้นอ้างอิงในวันที่ได้รับสิทธิ (2) หุ้นของผู้ให้บริการที่อยู่ภายใต้สิทธิซื้อขายบนตลาดหลักทรัพย์ที่จัดตั้งขึ้น (3) เฉพาะหุ้นที่ซื้อขายในนามของผู้รับบริการเท่านั้นที่อาจได้รับการชำระบัญชี สิทธิในการใช้สิทธิและ (4) สิทธิไม่รวมถึงคุณลักษณะสำหรับการเลื่อนการชดเชยนอกเหนือจากการเลื่อนกำหนดรายได้จนกว่าจะมีการใช้สิทธิ นอกจากนี้จนกว่าจะมีการออกคำแนะนำเพิ่มเติมการจ่ายหุ้นหรือเงินสดตามการใช้สิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้น (หรือสิทธิเทียบเท่าในทางเศรษฐกิจ) หรือการยกเลิกสิทธิดังกล่าวเพื่อการพิจารณาซึ่งสิทธิดังกล่าวได้รับตามโครงการ มีผลตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2547 เป็นต้นไปจะไม่ถือว่าเป็นการชำระเงินค่าทดแทนตามข้อกำหนดของนิกาย 409A ถ้า (1) ราคาการใช้สิทธิ SAR ไม่น้อยกว่ามูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นอ้างอิง ในวันที่ได้รับสิทธิและ (2) สิทธิไม่รวมถึงคุณลักษณะสำหรับการเลื่อนการชดเชยนอกเหนือจากการเลื่อนการรับรู้รายได้จนกว่าจะมีการใช้สิทธิ กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ขอให้ความเห็นเกี่ยวกับขอบเขตที่ควรยกเว้นสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นจากการคุ้มครองตามหมวด 409A โดยคำนึงถึงจุดประสงค์ทางกฎหมาย กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานยังมีความกังวลเกี่ยวกับศักยภาพของผู้เสียภาษีเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้นิกาย 409A โดยรวมข้อยกเว้นจากความคุ้มครองภายใต้นิกาย 409A สำหรับตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นทางเลือกหรือสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นโดยมีข้อกำหนดหรือสิทธิที่หุ้นที่ได้มาจากผู้ให้บริการ จะได้รับคืนโดยผู้รับบริการ กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานกำลังพิจารณาข้อยกเว้นยกเว้นความคุ้มครองตามหมวด 409A สำหรับตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นทางเลือกหรือสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นแก่ตัวเลือกหรือสิทธิที่ไม่ได้มาพร้อมกับข้อตกลงหรือข้อตกลงตามที่ผู้รับบริการมีภาระผูกพัน หรือซื้อคืนหุ้นที่ซื้อ (รวมทั้งการซื้อคืนเป็นรายอื่นนอกเหนือจากมูลค่าตลาดยุติธรรม) ในบริบทนี้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ยังขอให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับเทคนิคที่เหมาะสมสำหรับการประเมินหุ้นที่มีสิทธิเลือกหรือเพิ่มมูลค่าหุ้นโดยที่มูลค่าของหุ้นดังกล่าวไม่ได้รับการกำหนดโดยและในตลาดหลักทรัพย์ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้มั่นใจได้ว่า การประเมินมูลค่าสะท้อนถึงมูลค่าตลาดยุติธรรมที่แท้จริงของหุ้น ในขอบเขตที่คำแนะนำเพิ่มเติมจะใช้ตำแหน่งในประเด็นที่ระบุไว้ในหนังสือแจ้งนี้เกี่ยวกับตัวเลือกหุ้นหรือสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้เสียภาษีน้อยกว่าที่กำหนดไว้ในหนังสือบอกกล่าวฉบับนี้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานคาดการณ์ว่าตำแหน่งดังกล่าวจะเป็นเช่นนั้น ใช้เฉพาะบนพื้นฐานที่คาดหวังกับบรรเทาการเปลี่ยนแปลงที่เพียงพอเพื่อให้การปรับเปลี่ยนแผนการที่จะปฏิบัติตามในอนาคต C. การเปลี่ยนแปลงในกิจกรรมการควบคุมประกาศนี้จะอธิบายถึงสิ่งที่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงการเป็นเจ้าของหรือการควบคุมที่มีประสิทธิภาพของ บริษัท หรือในความเป็นเจ้าของสินทรัพย์ส่วนใหญ่ของ บริษัท (Change in Control Event) เพื่อวัตถุประสงค์ของนิกาย 409A มาตรา 885 (e) ของพระราชบัญญัติกำหนดให้ภายใน 90 วันนับจากวันที่กฎหมายฉบับดังกล่าวได้มีการบัญญัติไว้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ออกคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการควบคุม มาตรา 409A ระบุว่าในขอบเขตที่กรมธนารักษ์และกรมสรรพสามิตให้คำแนะนำแผนค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการยกเว้นอาจอนุญาตให้มีการระงับยอดเงินที่ระงับตามแผนได้เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการควบคุม D. การเร่งรัดการชำระเงินยกเว้นในกรณีที่กรมธนารักษ์และกรมสรรพสามิตระบุไว้ในแผนชดเชยการเลื่อนออกไปอาจไม่อนุญาตให้มีการเร่งชำระเงินภายใต้แผน คำบอกกล่าวนี้ให้สถานการณ์ที่อาจเร่งชำระเงินภายใต้แผนดังกล่าวเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของคำสั่งซื้อในประเทศหรือข้อกำหนดในการขายเงินที่ขัดแย้งกัน ความคิดเห็นจะได้รับการร้องขอในกรณีอื่น ๆ ตามที่แผนควรได้รับอนุญาตให้เร่งการชำระเงินตามแผน E. วันที่มีผลและการชดเชยการเปลี่ยนแปลงข้อมูลประกาศให้คำแนะนำเกี่ยวกับบทบัญญัติเรื่องวันที่มีผลและการบรรเทาการเปลี่ยนแปลง มาตรา 409A โดยทั่วไปมีผลบังคับใช้กับยอดเงินที่เลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ส่วน 409A ยังมีผลบังคับใช้กับยอดเงินที่รอการตัดบัญชีในปีภาษีที่เริ่มต้นก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2548 หากแผนซึ่งการเลื่อนการจัดส่งดังกล่าวทำขึ้นมีการปรับเปลี่ยนอย่างเป็นสาระสำคัญหลังจากวันที่ 3 ตุลาคม , 2004. ประกาศฉบับนี้ระบุถึงจำนวนเงินที่จะพิจารณาเลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะกำหนดให้จำนวนเงินที่ต้องชำระในหรือก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2547 เฉพาะในกรณีที่ผู้รับบริการมีภาระผูกพันตามกฎหมายที่ต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน ปีที่ต้องเสียภาษีในอนาคตและผู้ให้บริการผู้ให้บริการรายอายุ 8217 จะได้รับสิทธิตามจำนวนเงินที่ได้รับและถือเป็นรายได้ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2547 มีการกำหนดวิธีการคำนวณจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีในหรือก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ประกาศฉบับนี้ยังระบุด้วยว่าเมื่อใดจะมีการพิจารณาเลื่อนกำหนดการออกไปหลังจากวันที่ 3 ตุลาคม 2547 ประกาศฉบับนี้ระบุถึงข้อกำหนดของนิกาย 885 (f) แห่งพระราชบัญญัติซึ่งระบุว่าภายใน 60 วันนับจากวันที่มีการประกาศใช้ กฎหมายกรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ จะออกคำแนะนำโดยมีเงื่อนไขว่าในระยะเวลาที่ จำกัด และภายใต้เงื่อนไขบางประการอาจมีการแก้ไขแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ไม่ผ่านการพิจารณาโดยไม่ฝ่าฝืนบทบัญญัติบางประการของนิกาย 409A ถึง (i) อนุญาตให้ผู้เข้าร่วมยุติการมีส่วนร่วมในแผน หรือยกเลิกการเลื่อนการเลือกตั้งที่ค้างชำระในส่วนที่เกี่ยวกับจำนวนเงินที่เลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 หรือ (ii) ปฏิบัติตามข้อกำหนดของนิกาย 409A ในส่วนที่เกี่ยวกับจำนวนเงินที่เลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ข้อความนี้ให้การผ่อนผัน ของความต้องการในการเลือกตั้งครั้งแรกที่มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่การชดเชยที่เกี่ยวข้องทั้งหมดหรือบางส่วนในการดำเนินงานของบริการในปี 2547 หรือ 200 5. ข้อนี้รวมถึงบทบัญญัติเกี่ยวกับการเลื่อนเวลาโบนัสรวมถึงโบนัสสำหรับการบริการที่ดำเนินการในปีพ. ศ. 2547 F. การประยุกต์ใช้การรายงานข้อมูลและการหักล้างค่าจ้างข้อความนี้จะกล่าวถึงการรายงานข้อมูลบางอย่างและข้อกำหนดการระงับค่าจ้างที่กำหนดโดยนิกาย 885 (ข. ) ของกฎหมายเกี่ยวกับจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชี เพื่อวัตถุประสงค์ในการรายงานข้อมูลพระราชบัญญัติฉบับนี้จะแก้ไขเพิ่มเติมเรื่อง sectsect 6041 และ 6051 เพื่อกำหนดให้มีการแยกการรายงานผลการผ่อนผันสำหรับปีตามแผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ผ่านเกณฑ์ตามแบบฟอร์ม 1099 (รายได้เบ็ดเตล็ด) หรือแบบฟอร์ม W-2 (ค่าจ้างและค่าภาษี) สำหรับการระงับการจ่ายเงินค่าจ้างจะปรับเปลี่ยนนิกาย 3401 (a) เพื่อให้คำว่า 8220wages8221 มีจำนวนใด ๆ ที่รวมไว้ในรายได้รวมของพนักงานตามนิกาย 409A ในท้ายที่สุดเพื่อวัตถุประสงค์ในการรายงานการชดเชยคนว่างงานพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมนิกาย 6041 เพื่อกำหนดให้จำนวนเงินที่รวมอยู่ในรายได้ขั้นต้นตามหมวด 409A ที่ไม่ถือเป็นค่าจ้างตามนิกาย 3401 (ก) ต้องรายงานเป็นรายได้ขั้นต้น คำบอกกล่าวนี้ไม่ได้ระบุวิธีการคำนวณจำนวนเงินที่ชะลอการชำระสำหรับปีหรือจำนวนเงินที่รวมไว้ในรายได้ขั้นต้นตามหมวด 409A และค่าจ้างตามหมวด 3401 (a) ดังนั้นข้อแนะนำระหว่างกาลนี้จัดทำขึ้นเกี่ยวกับการหัก ณ ที่จ่ายและการรายงานหนี้สินของนายจ้างในกรณีที่นายจ้างจัดหาแบบฟอร์มเร่งด่วน W-2 ก่อนที่จะออกคำแนะนำเพิ่มเติมให้วิธีการดังกล่าว ครั้งที่สอง การเชื่อฟังคำแนะนำในการเปลี่ยนความเชื่อที่ดีการตีความที่เหมาะสมคำประกาศนี้มีกฎระเบียบเกี่ยวกับการใช้นิกาย 409A กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ คาดว่าจะออกคำแนะนำเพิ่มเติมซึ่งประกอบด้วยประกาศนี้ ขอบเขตที่คำแนะนำเพิ่มเติมจะใช้ตำแหน่งในประเด็นที่ระบุไว้ในหนังสือบอกกล่าวฉบับนี้ซึ่งไม่ค่อยเป็นที่พอใจแก่ผู้เสียภาษีมากกว่าที่ระบุไว้ในหนังสือแจ้งนี้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานคาดการณ์ว่าตำแหน่งดังกล่าวจะใช้เฉพาะในอนาคตที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเพียงพอ บรรเทาเพื่อให้การปรับเปลี่ยนแผนการที่จะปฏิบัติตามในอนาคต คำชี้แจงนี้ไม่ได้ให้คำแนะนำอย่างครบถ้วนเกี่ยวกับการประยุกต์ใช้นิกาย 409A จนกว่าจะมีการออกคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของนิกาย 409A ในส่วนที่เกี่ยวกับประเด็นที่ไม่ได้กล่าวถึงในหนังสือแจ้งนี้ผู้เสียภาษีควรตั้งตำแหน่งโดยสุจริตการตีความกฎหมายและวัตถุประสงค์ที่เหมาะสมซึ่งรวมถึงการพิจารณาถึงประวัติทางกฎหมาย . ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งผู้เสียภาษีหรือไม่ก็ตามถือว่าเป็นความเชื่อที่ดีการตีความตามกฎหมายของภาษากฎหมายโดยทั่วไปจะพิจารณาจากข้อเท็จจริงและสถานการณ์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องรวมทั้งระบุว่าผู้เสียภาษีอากรได้ใช้ตำแหน่งอย่างสม่ำเสมอและขอบเขตที่ผู้เสียภาษีได้แก้ไขปัญหาที่ไม่ชัดเจนแล้วหรือไม่ ความโปรดปรานของผู้เสียภาษีอากร นอกจากนี้บทบัญญัติบางประการของนิกาย 409A มีกฎเกณฑ์ที่ชัดเจน แต่อนุญาตให้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ออกคำแนะนำให้ข้อยกเว้นสำหรับกฎดังกล่าว ตัวอย่างเช่นนิกาย 409A (a) (3) ระบุว่ากรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ อาจออกคำแนะนำยกเว้นข้อห้ามโดยทั่วไปเกี่ยวกับการเร่งเวลาหรือกำหนดการชำระเงินใด ๆ ภายใต้แผนชดเชยค่าลาหยุดที่ไม่ได้รับการพิจารณา ตำแหน่งผู้เสียภาษีอากรตามข้อยกเว้นที่คาดว่าผู้เสียภาษีอากรคาดการณ์ว่ากรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ จะนำมาใช้ในแนวทางในอนาคตไม่ได้เป็นการแสดงเจตนาที่ดีการตีความภาษาตามกฎหมายอย่างสมเหตุสมผล นอกจากนี้ตามที่กล่าวข้างต้นกรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ มีความตั้งใจที่จะออกแนวทางในปีพ. ศ. 2548 ให้วิธีการคำนวณจำนวนเงินที่ชะลอการใช้งานต่อปีสำหรับวัตถุประสงค์ของจำนวนเงินทั้งหมดที่ใช้ในการผ่อนปรนซึ่งนิกาย 409A ใช้รวมถึงการยืดเวลาการออกใบสำคัญแสดงสิทธิ แนวทางที่คาดไว้ ดังนั้นผู้เสียภาษีจะไม่สามารถพึ่งพาวิธีการคำนวณที่แตกต่างจากวิธีการที่ระบุไว้ในคำแนะนำในปี 2548 III การขอความเห็นต่อคำแนะนำที่คาดว่าจะได้รับ A. คำร้องขอความเห็นกรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ขอความเห็นเกี่ยวกับทุกแง่มุมของการใช้นิกาย 409A รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงหัวข้อที่ระบุในประกาศนี้ กรมธนารักษ์และกรมบริการพิเศษขอให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นต่อไปนี้ (1) การใช้นิกาย 409A ในการออกแผนการชดเชยการเลิกจ้างโดยรวมถึงการยกเว้นโครงการหรือการชดเชยเฉพาะประเภทใด ๆ (ดู QampA 19) (2) การจัดหาเงินทุนสำหรับการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการยกเว้นที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในต่างประเทศหรือการจัดการที่คล้ายคลึงกันและระบุถึงข้อตกลงที่จะไม่ส่งผลต่อการเลื่อนภาษีของประเทศสหรัฐอเมริกาที่ไม่เหมาะสมและจะไม่ส่งผลให้สินทรัพย์ได้รับผลกระทบอย่างมีประสิทธิภาพเกินกว่าที่จะได้รับจากเจ้าหนี้เพื่อวัตถุประสงค์ของ (ข) กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ได้รับมอบอำนาจตามมาตรา 409A (จ) (3) (3) การประยุกต์ใช้นิกาย 409A ในการจัดการเกี่ยวกับคู่ค้าและพันธมิตร ความคิดเห็นที่ได้รับการร้องขอเป็นพิเศษเกี่ยวกับการบังคับใช้นิกาย 409A ในการจัดเรียงตามหมวด 736 และควรมีความแตกต่างระหว่างการชำระเงินตามหมวด 736 (ก) และ (ข) และการประสานกันของกฎการกำหนดเวลาของนิกาย 1.736- 1 (b) (5) กับกฎของนิกาย 409A สำหรับแผนการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ผ่านการรับรอง ความคิดเห็นยังได้รับการร้องขอเป็นพิเศษว่าควรจะมีกฎพิเศษในการใช้นิกาย 409A ในกรณีที่มีการจัดสรรและแจกจ่ายที่สมมุติซึ่งมีการจัดใหม่ภายใต้นิกาย 707 (ก) (2) (A) เป็นการชำระเงินให้กับบุคคลที่ไม่ได้อยู่ในสังกัด 707 (ก) (1) (4) ข้อยกเว้นเพิ่มเติมที่อาจเกิดขึ้นจากความคุ้มครองภายใต้นิกาย 409A เกี่ยวกับการจัดเตรียมสัญญาระหว่างธุรกิจ (ดู QampA 8) (5) สถานการณ์ที่ต้องเร่งรัดผลประโยชน์ภายใต้นิกาย 409A (a) (3) (ดู Qampa 15) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของประวัติศาสตร์กฎหมายเกี่ยวกับการชำระเงินเร่งที่จำเป็นสำหรับเหตุผลที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของผู้เข้าร่วม เอกสารทั้งหมดที่ส่งจะพร้อมใช้งานสำหรับการตรวจสอบและคัดลอกสาธารณะ B. การส่งข้อคิดเห็นความคิดเห็นอาจถูกส่งไปยัง Internal Revenue Service, CC: PA: LPD: RU (Notice 2005-1), ห้อง 5203, PO Box 7604, สถานี Ben Franklin, Washington, DC 20044 การส่งอาจเป็นแบบ hand - จัดส่งตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ระหว่างเวลา 8.00 น. ถึง 16.00 น ไปที่ Courier8217s Desk ที่ 1111 Constitution Avenue, NW, Washington DC 20224, Attn: CC: PA: LPD: RU (Notice 2005-1), ห้อง 5203 การส่งอาจถูกส่งทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางอินเทอร์เน็ตไปยังที่อยู่อีเมลต่อไปนี้: Noticementsirscounsel. treas. gov ใส่หมายเลขประกาศ (Notice 2005-1) ในบรรทัดเรื่อง IV คำแนะนำ Q-1 อะไรนิกาย 409A ให้โดยทั่วไป A-1 มาตรา 409A ระบุว่าจำนวนเงินทั้งหมดรอการตัดบัญชีภายใต้แผนการจ่ายผลตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ถูกต้องสำหรับปีภาษีทั้งหมดจะรวมอยู่ในรายได้รวมในขอบเขตที่ไม่อยู่ภายใต้ความเสี่ยงที่สำคัญของการริบและ ไม่รวมไว้ก่อนหน้านี้ในรายได้รวมเว้นแต่ความต้องการบางอย่างจะพอใจ มาตรา 409A รวมถึงกฎระเบียบที่ใช้บังคับกับการลงทุนหรือการจัดการที่คล้ายคลึงกันซึ่งเกี่ยวข้องกับการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการรับรองซึ่งการจัดการดังกล่าวตั้งอยู่นอกประเทศสหรัฐอเมริกาหรือถูก จำกัด ไว้สำหรับการให้ผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการลดลงของสุขภาพทางการเงินของผู้สนับสนุน Q-2 อะไรคือผลกระทบทางภาษีของรัฐบาลกลางที่เกิดจากการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดของนิกาย 409A A-2 โดยทั่วไปหากในช่วงปีที่เสียภาษีใด ๆ ในช่วงเวลาที่ต้องเสียภาษีโครงการค่าตอบแทนรอตัดบัญชีไม่ผ่านเกณฑ์ของนิกาย 409A หรือไม่ ดำเนินการตามข้อกำหนดเหล่านั้นจำนวนเงินทั้งหมดที่รอการตัดบัญชีตามแผนสำหรับปีที่ต้องเสียภาษีและปีที่เสียภาษีก่อนหน้านี้โดยผู้เข้าร่วมใด ๆ ที่เกี่ยวกับความล้มเหลวที่เกี่ยวข้องจะรวมอยู่ในรายได้รวมสำหรับปีที่ต้องเสียภาษีในส่วนที่ไม่อยู่ภายใต้บังคับของ ความเสี่ยงที่สำคัญของการริบและไม่รวมไว้ก่อนหน้านี้ในรายได้รวม หากต้องรอการตัดบัญชีในรายได้ตามหมวด 409A จำนวนดังกล่าวอาจมีการคิดดอกเบี้ยและภาษีเงินได้เพิ่มเติม ดอกเบี้ยที่เรียกเก็บเท่ากับดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าบวกร้อยละหนึ่งต่อหนึ่งของค่าเสื่อมราคาที่เกิดขึ้นในกรณีที่ได้รับเงินชดเชยที่ได้รวมไว้ในรายได้สำหรับปีที่ต้องเสียภาษีเมื่อเลื่อนการชำระเงินครั้งแรกหรือในภายหลังถ้าไม่อยู่ภายใต้บังคับ ความเสี่ยงของการริบ ภาษีเงินได้เพิ่มเติมเท่ากับร้อยละ 20 ของค่าสินไหมทดแทนที่ต้องรวมอยู่ในรายได้รวม Q-3 แผนการจ่ายผลตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ผ่านการรับรองแบบทั่วไป A-3 (a) โดยทั่วไป ยกเว้นในกรณีนี้ A-3 คำว่า "non-qualified deferred compensation plan" หมายความว่าแผนใด ๆ (ตามความหมายของ QampA 9) ที่กำหนดการผ่อนปรนค่าชดเชย (ตามความหมายของ QampA 4) การประยุกต์ใช้นิกาย 409A ไม่ได้ จำกัด เพียงการจัดเตรียมระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง ตัวอย่างเช่นนิกาย 409A อาจใช้กับการเตรียมการระหว่างผู้รับบริการและผู้รับเหมาอิสระหรือการจัดการระหว่างคู่ค้าและห้างหุ้นส่วน (ดู QampA 7 และ QampA 8) (b) แผนนายจ้างที่ผ่านการรับรอง แผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการยกเว้น (nonqualified deferred compensation plan) ไม่รวมถึง (1) แผนสัญญาเงินบำนาญบัญชีหรือความไว้วางใจที่ระบุไว้ในอนุวรรค (ก) หรือ (ข) ของนิกาย 219 (ช) (5) (โดยไม่คำนึงถึงอนุวรรค (ก) (iii)), (ii) แผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชี (ในความหมายของนิกาย 457 (b)) และ (iii) แผนใด ๆ ที่อธิบายไว้ในนิกาย 415 (m) แผนเกษียณอายุที่ไม่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะไม่รวมถึงแผนการเกษียณอายุที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเงินปีที่จ่ายภาษีเงินได้รอการตัดบัญชีเงินบำนาญของลูกจ้างแบบง่าย SIMPLE หรือนิกาย 501 (c) (18) ไว้ใจ (ค) สวัสดิการสวัสดิการบางประการ แผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการยกเว้นไม่ได้รวมถึงวันหยุดลาพักร้อนการลาป่วยการจ่ายค่าชดเชยการเสียชีวิตหรือการเสียชีวิต เพื่อวัตถุประสงค์เหล่านี้คำว่า "ความพิการ" มีความหมายเช่นเดียวกับข้อ 31.3121 (v) (2) -1 (b) (4) (iv) (C) ของข้อบังคับว่าด้วยภาษีการจ้างงาน (4) (iv) (C) ในกรณีที่มีการเสียชีวิตตามที่กำหนดไว้ในนิกาย 31.3121 (v) (2) -1 (b) (4) (iv) (C) แผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการยกเว้นยังไม่รวมถึงบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของอาร์เชอร์ทางการแพทย์ตามที่อธิบายไว้ในนิกาย 220 บัญชีเงินฝากออมทรัพย์สุขภาพใด ๆ ที่อธิบายไว้ในนิกาย 223 หรือข้อตกลงการชำระเงินค่ารักษาพยาบาลอื่น ๆ รวมถึงการจัดจ่ายเงินชดใช้ค่ารักษาพยาบาลที่สอดคล้องกับข้อกำหนดของนิกาย 105 และนิกาย 106. Q-4 สิ่งที่ถือเป็นการเลื่อนการชดเชย A-4 (a) การชดเชยค่าสินไหมทดแทนที่กำหนดไว้ แผนกำหนดการผ่อนปรนค่าชดเชยเฉพาะในกรณีที่ภายใต้เงื่อนไขของแผนและข้อเท็จจริงและสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องผู้ให้บริการมีสิทธิผูกพันตามกฎหมายระหว่างปีที่ต้องเสียภาษีเพื่อชดเชยที่ยังไม่ได้รับจริงหรือได้รับการสร้างสรรค์และรวมไว้ในขั้นต้น รายได้และตามเงื่อนไขของแผนจะต้องจ่ายให้แก่ (หรือในนามของ) ผู้ให้บริการในปีต่อ ๆ ไป ผู้ให้บริการไม่ได้มีสิทธิผูกพันตามกฎหมายในการชดเชยหากการชดเชยดังกล่าวอาจถูกลดหรือกำจัดโดยฝ่ายผู้รับหรือบุคคลอื่นหลังจากที่ได้สร้างบริการที่สร้างสิทธิในการชดเชยแล้ว อย่างไรก็ตามหากข้อเท็จจริงและสถานการณ์บ่งชี้ว่าดุลยพินิจในการลดหรือขจัดค่าชดเชยให้ใช้ได้หรือใช้สิทธิได้เฉพาะเมื่อเกิดสภาพที่ไม่น่าเป็นไปได้หรือมีการใช้ดุลยพินิจในการลดหรือขจัดค่าชดเชยนั้นผู้ให้บริการจะ ได้รับการพิจารณาว่ามีผลผูกพันตามกฎหมายต่อการชดเชย เพื่อวัตถุประสงค์นี้การชดเชยไม่ได้อยู่ภายใต้การลดหรือกำจัดเพียงฝ่ายเดียวเนื่องจากอาจลดหรือยกเลิกโดยการปฏิบัติตามเงื่อนไขวัตถุประสงค์ของแผนเช่นการใช้บทบัญญัติวัตถุประสงค์สร้างความเสี่ยงอย่างมากต่อการริบ ของ QampA 10) ในทำนองเดียวกันผู้ให้บริการไม่ได้ล้มเลิกสิทธิในการได้รับค่าสินไหมทดแทนเพียงเพราะจำนวนเงินค่าชดเชยถูกกำหนดภายใต้สูตรที่ให้ผลประโยชน์ที่จะชดเชยด้วยผลประโยชน์ที่ได้รับตามแผนซึ่งมีคุณสมบัติตามมาตรา 401 (ก) หรือเพราะผลประโยชน์จะลดลงเนื่องจากการสูญเสียการลงทุนที่เกิดขึ้นจริงหรือในเชิงพาณิชย์หรือในแผนการจ่ายค่าจ้างขั้นสุดท้ายโดยเฉลี่ยการลดค่าชดเชยในเวลาต่อมา (ข) ค่าชดเชยที่ต้องชำระตามข้อกำหนดการชำระเงิน การชดเชยค่าชดเชยไม่ได้เกิดขึ้นเนื่องจากการจ่ายค่าชดเชยหลังจากวันสุดท้ายของปีที่ต้องเสียภาษีผู้ให้บริการปีพ้นสภาพตามกำหนดเวลาตามที่ผู้รับบริการชดเชยให้กับผู้ให้บริการตามปกติสำหรับบริการที่ดำเนินการในช่วงเงินเดือนที่อธิบายไว้ในหมวด 3401 (ข) หรือเกี่ยวกับผู้ให้บริการที่ไม่ใช่พนักงานระยะเวลาไม่เกินระยะเวลาการจ่ายเงินเดือนที่ระบุไว้ในนิกาย 3401 (ข) (c) ระยะเวลาผ่อนผันระยะสั้น จนกว่าจะมีการออกคำแนะนำเพิ่มเติมการเลื่อนการชดเชยจะไม่เกิดขึ้นหากขาดการเลือกตั้งเพื่อมิฉะนั้นเลื่อนการชำระเงินไปอีกระยะเวลาหนึ่งครั้งทุกครั้งที่ข้อกำหนดของแผนต้องได้รับการชำระเงินด้วยและจำนวนเงินที่ได้รับจริงหรือได้รับการสร้างสรรค์โดย ผู้ให้บริการโดยภายหลังจาก (i) วันที่เป็น 2 1 2 เดือนนับจากวันสิ้นปีที่ต้องเสียภาษีปีแรกของผู้ให้บริการ 8217s ซึ่งในจำนวนนั้นไม่มีความเสี่ยงในการริบทรัพย์มาก (ตามที่ระบุใน QampA 10) หรือ (ii) วันที่ 2 1 2 เดือนนับจากวันสิ้นปีผู้รับบริการปีแรกที่ผู้รับบริการต้องเสียภาษีเป็นครั้งแรกซึ่งจำนวนดังกล่าวไม่มีความเสี่ยงต่อการริบเงิน (ตามที่กำหนดใน QampA 10) เพื่อวัตถุประสงค์เหล่านี้จำนวนเงินที่ไม่เคยมีความเสี่ยงอย่างยิ่งต่อการริบจะถือว่าไม่ต้องตกอยู่ภายใต้ความเสี่ยงอย่างมากต่อการริบเงินในวันที่ผู้ให้บริการมีผลผูกพันตามกฎหมายกับจำนวนเงินนั้น ตัวอย่างเช่นนายจ้างที่มีปีภาษีในปีปฏิทินซึ่งเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ. ศ. 2549 ได้รับโบนัสเพื่อให้พนักงานได้รับการพิจารณาว่ามีผลผูกพันตามกฎหมายต่อการชำระเงินตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ. ศ. 2549 จะไม่ถือว่าได้กำหนดไว้ การเลื่อนการชดเชยหากตามเงื่อนไขของแผนโบนัสจำนวนเงินที่จ่ายหรือให้บริการแก่พนักงานในหรือก่อนวันที่ 15 มีนาคม 2550 นายจ้างที่มีวันที่ 1 กันยายนถึง 31 สิงหาคมปีภาษีที่ต้องเสียภาษีในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2006 ได้รับโบนัสเพื่อให้พนักงานได้รับการพิจารณาว่ามีผลผูกพันตามกฎหมายต่อการชำระเงิน ณ วันที่ 1 พฤศจิกายน พ. ศ. 2549 จะไม่ได้รับการพิจารณาให้เลื่อนการชดเชยหากตามเงื่อนไขของแผนโบนัส, จำนวนเงินที่จ่ายหรือให้แก่ลูกจ้างในวันที่หรือก่อนวันที่ 15 พฤศจิกายน 2550 แม้ว่าจะมีการกล่าวถึงข้างต้นหากมีการเลือกตั้งให้แก่ผู้ให้บริการเกี่ยวกับปีภาษีซึ่งจะจ่ายค่าชดเชยและบริการ p rovider elects ปีที่ต้องเสียภาษีหลังจากปีที่ต้องเสียภาษีที่เขาหรือเธอได้รับสิทธิตามกฎหมายที่จะต้องชำระเงินการจัดถือเป็นการเลื่อนการชดเชยภายใต้นิกาย 409A รวมทั้งกฎการเลือกตั้งเวลาผ่อนปรนของนิกาย 409A (a) (4 ) นอกจากนี้ข้อตกลงนี้ยังคงเป็นไปตามหลักเกณฑ์ภาษีของรัฐบาลกลางที่บังคับใช้ของสหรัฐอเมริกาซึ่งอาจต้องได้รับการรวมรายได้ทันที (ง) สิทธิในการซื้อหุ้นการเพิ่มมูลค่าหุ้นและการจ่ายค่าชดเชยตามทุนอื่น ๆ (i) ยกเว้นตามที่ระบุไว้ในวรรค (ii), (iii) และ (iv) การให้สิทธิในการซื้อหุ้นการเพิ่มมูลค่าหุ้นหรือการจ่ายค่าชดเชยตามทุนอื่นให้การชดเชยค่าชดเชยตามหมวด 409A สิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นโดยทั่วไปจะครอบคลุมถึงนิกาย 409A อย่างไรก็ตามสิทธิในการขึ้นราคาหุ้นอาจได้รับการจัดโครงสร้างให้สอดคล้องกับบทบัญญัติของนิกาย 409A ตัวอย่างเช่นเงื่อนไขของการเพิ่มมูลค่าหุ้นที่มีกำหนดชำระเงินโดยทั่วไปจะเป็นไปตามบทบัญญัติของนิกาย 409A (ii) ตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ ตัวเลือกในการซื้อหุ้นของผู้รับบริการนอกเหนือจากตัวเลือกหุ้นจูงใจที่อธิบายไว้ในนิกาย 422 หรือตัวเลือกที่ได้รับภายใต้แผนการซื้อหุ้นของพนักงานที่อธิบายไว้ในนิกาย 423 ไม่ได้กำหนดการผ่อนปรนค่าชดเชยหาก (1) จำนวนเงิน ต้องไม่น้อยกว่ามูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นอ้างอิง ณ วันที่ได้รับสิทธิ (2) การรับโอนหรือการใช้สิทธิดังกล่าวต้องเสียภาษีตาม นิกาย 83 และ (3) ตัวเลือกไม่ได้รวมถึงคุณลักษณะสำหรับการเลื่อนการชดเชยนอกเหนือจากการเลื่อนการรับรู้รายได้จนกว่าจะมีการใช้สิทธิหรือมีการใช้สิทธิตามข้อ 1.83-7 สำหรับวัตถุประสงค์ของประโยคก่อนหน้าสิทธิในการได้รับหุ้นที่ยังไม่ได้ถือครองอย่างเป็นสาระสำคัญ (ตามที่กำหนดไว้ในนิกาย 1.83-3 (b)) เมื่อใช้สิทธิในหุ้นไม่ใช่องค์ประกอบสำหรับการเลื่อนการชดเชย ถ้าภายใต้เงื่อนไขของตัวเลือกจำนวนเงินที่ต้องซื้อหุ้นหรือน้อยกว่ามูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นในวันที่ให้สิทธิ์การให้สิทธิในการถือหุ้นอาจกำหนดการผ่อนปรนการชดเชยตามความหมาย ของ A-4 นี้ เพื่อวัตถุประสงค์ในการพิจารณามูลค่ายุติธรรมของหุ้น ณ วันที่ให้สิทธิอาจใช้วิธีการประเมินมูลค่าที่สมเหตุสมผลได้ วิธีการดังกลาวเชนวิธีการประเมินมูลคาที่ระบุไวในขอ 20.2031-2 ของระเบียบภาษีอากร ในขอบเขตที่การจัดให้สิทธิแก่ผู้รับอื่นนอกเหนือจากการซื้อหุ้นในราคาที่กำหนดและสิทธิเพิ่มเติมดังกล่าวจะอนุญาตให้มีการชดเชยค่าชดเชย (ตัวอย่างเช่นการจัดเรียงแบบทวีคูณที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือกและการเพิ่มมูลค่าหุ้น) การจัดเตรียมทั้งหมดจะทำให้การเลื่อนกำหนด ของค่าตอบแทน ถ้าความต้องการของนิกาย 1.424-1 จะได้รับถ้าตัวเลือกที่ไม่ใช่ทางเลือกเป็นทางเลือกตามกฎหมายการทดแทนตัวเลือกใหม่ตามธุรกรรมของ บริษัท สำหรับตัวเลือกที่โดดเด่นหรือสมมติฐานของตัวเลือกที่โดดเด่นจะไม่ถือว่าเป็นการให้สิทธิ์ ตัวเลือกใหม่หรือการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการชำระเงินเพื่อวัตถุประสงค์ของนิกาย 409A For purposes of the preceding sentence, the requirement of sect 1.424-1(a)(5)(iii) will be deemed to be satisfied if the ratio of the option price to the fair market value of the shares subject to the option immediately after the substitution or assumption is not greater than the ratio of the option price to the fair market value of the shares subject to the option immediately before the substitution or assumption. (iii) Statutory stock options. The grant of an incentive stock option as described in sect 422, or the grant of an option under an employee stock purchase plan described in sect 423 (including the grant of an option with an exercise price discounted in accordance with sect 423(b)(6) and the accompanying regulations), does not constitute a deferral of compensation. (iv) Certain stock appreciation rights. A stock appreciation right with respect to stock of the service recipient does not provide for a deferral of compensation if: (1) the value of the stock the excess over which the right provides for payment upon exercise (the SAR exercise price) may never be less than the fair market value of the underlying stock on the date the right is granted, (2) the stock of the service recipient subject to the right is traded on an established securities market, (3) only such traded stock of the service recipient may be delivered in settlement of the right upon exercise, and (4) the right does not include any feature for the deferral of compensation other than the deferral of recognition of income until the exercise of the right. For purposes of the preceding sentence, the right to receive substantially nonvested stock (as defined in sect 1.83-3(b)) upon the exercise of a stock appreciation right does not constitute a feature for the deferral of compensation. If, under the terms of the stock appreciation right, the SAR exercise price is or could become less than the fair market value of the underlying stock on the date of grant, the right may be settled upon exercise in a medium other than the traded stock of the service recipient, or there is an agreement or arrangement under which the service recipient will purchase the stock delivered in settlement of the right upon exercise, then the grant of the stock appreciation right may provide for the deferral of compensation within the meaning of this A-4. In addition, until further guidance is issued, a payment of stock or cash pursuant to the exercise of a stock appreciation right (or economically equivalent right), or the cancellation of such right for consideration, where such right is granted pursuant to a program in effect on or before October 3, 2004 will not be treated as a payment of a deferral of compensation subject to the requirements of sect 409A if: (1) the SAR exercise price may never be less than the fair market value of the underlying stock on the date the right is granted, and (2) the right does not include any feature for the deferral of compensation other than the deferral of recognition of income until the exercise of the right. (e) Restricted property. If a service provider receives property from, or pursuant to, a plan maintained by a service recipient, there is no deferral of compensation merely because the value of the property is not includible in income (under sect 83) in the year of receipt by reason of the property being nontransferable and subject to a substantial risk of forfeiture, or is includible in income (under sect 83) solely due to a valid election under sect 83(b). However, a plan under which a service provider obtains a legally binding right to receive property (whether or not the property is restricted property) in a future year may provide for the deferral of compensation and, accordingly, may constitute a nonqualified deferred compensation plan. For purposes of this paragraph, a transfer of property includes the transfer of a beneficial interest in a trust or annuity plan, or a transfer to or from a trust or under an annuity plan, to the extent such a transfer is subject to sect 83, sect 402(b) or sect 403(c). (f) Earnings. References to the deferral of compensation include references to income (whether actual or notional) attributable to such compensation or such income. Like - Click this link to Add this page to your bookmarks Share - Click this link to Share this page through email or social media Print - Click this link to Print this page 409A Nonqualified Deferred Compensation Plans What is IRC Section 409A Section 409A applies to compensation that workers earn in one year, but that is paid in a future year. This is referred to as nonqualified deferred compensation. This is different from deferred compensation in the form of elective deferrals to qualified plans (such as a 401(k) plan) or to a 403(b) or 457(b) plan. How does coverage under Section 409A affect an employees taxes If deferred compensation meets the requirements of Section 409A, then there is no effect on the employees taxes. The compensation is taxed in the same manner as it would be taxed if it were not covered by Section 409A. If the arrangement does not meet the requirements of Section 409A, the compensation is subject to certain additional taxes, including a 20 additional income tax. Section 409A has no effect on FICA (Social Security and Medicare) tax. How does Section 409A apply to the 10 and 12-month pay election At issue is how the 2004 law change applies to people who have compensation deferred from one year to a future year. Under the new law, when teachers and other employees are compensated on a 12-month pay period in lieu of the 9 or 10-month actual work period, they are deferring part of their income from one year to the next. For instance, a teacher who is paid over a 12-month period, running from August of one year through July of the next year, rather than over the August to May school year, a 10-month period, falls under this law. Does Section 409A require that an employee be provided an election No, Section 409A does not require that an employee be provided any election regarding how the employee is paid. For example, a school district may provide that all teachers will have their pay spread over 12 months, without providing any election to the teachers. In that case, the rules under Section 409A would not apply and no additional taxes would be imposed. What was the effect of Notice 2008-62 for most public school employees Released on July 3, 2008, the Treasury Department and IRS issued Interim Guidance with Notice 2008-62. If the criteria in the Notice is met, it is expected that regulations under Sections 457(f) and 409A would not apply to arrangements of electing 12-months over 10-months of pay. What if the criteria in Notice 2008-62 are not met On August 7, 2007, the IRS established assistance through Frequently Asked Questions on Section 409A and Deferred Compensation which provides guidance on how to establish the deferred election within the provisions of Section 409A. Resources for IRC Section 409A: Notice 2008-62. Interim Guidance on 10 vs. 12-month Pay Period IR-2007-142, August 7, 2007. New Rule Will Not Affect Teacher Salaries in Upcoming School Year Notice 2007-86. Delayed Effective Date of Section 409A Requirements Page Last Reviewed or Updated: 17-Feb-2017Discounted Stock Options and Tax Code Section 409A: A Cautionary Tale In the startup ecosphere, stock options are commonplace. Theyre one way young companies can compensate for sweat equity and lower-than-market salaries or consulting fees, and generally provide recipients with a performance or retention incentive in the form of a stake in the companys future. The tax rules for most options are relatively straightforward. But when options are intentionally or unintentionally offered at a discountmeaning with an exercise price less than fair market value on the date the options are grantedits another story. And one that companies should consider carefully to avoid adverse tax consequences. The Impact of Internal Revenue Code Section 409A According to the IRS, discounted stock options fall under Section 409A of the federal tax code governing nonqualified deferred compensation plansi. e. those nonqualified plans that provide for a deferral of compensation . Stock options with an exercise price that is equal to or above fair market value when granted are exempt from 409A. 409A was enacted in 2004 to ensure that recipients of discounted options and other forms of deferred compensation comply with strict guidelines regarding the timing of their deferrals. Otherwise, they must recognize the income when they have a legally binding right to receive it, even if they dont actually receive it until sometime in the future. The fine print includes an exception for short-term deferrals where the compensation is actually received within two and a half months of the end of the year in which there is no longer a substantial risk of forfeiture . Such short-term deferrals are not subject to 409A. For stock options that are subject to 409A, option recipients have limited flexibility in when they can exercise their options without violating the rules. The rules allow recipients to exercise options based on a limited number of triggering events, including retirement or other separation of service, a change in control of the business, disability, death, an unforeseen emergency or at a previously specified date or year. For those who run afoul of 409As rules, the penalties are onerous. In general, the entire amount of compensation that has been deferred for the current and all previous tax years becomes taxable. That compensation is also subject to a 20 percent penalty, plus interest. Many of the uncertainties in applying 409A have stemmed from the fact that the law doesnt specifically define deferral of compensation. The IRSs rules and pronouncements have consistently interpreted the phrase to include discounted stock options. However, those rules were not tested in the courtsuntil this year, when the U. S. Court of Federal Claims granted a partial summary judgment in Sutardja v United States . This ruling addresses various legal arguments with regard to the application of 409A, leaving the factual issue of whether the options were actually discounted to be determined at trial. Consequences of the Sutardja Ruling Sutardja is particularly significant because it is the first court ruling on the application of 409A to discounted stock options. As a result of Sutardja . we now have judicial affirmation of the following IRS positions: Discounted stock options are subject to Section 409A treatment as nonqualified deferred compensation The date an option is granted determines when compensation is considered to be earned. The date an option vests, not the date it is exercised, determines when the recipient has a legally binding right to the compensation. The date it vests also establishes the time at which the option is no longer considered to have a substantial risk of forfeiture. The relevant period for applying the short-term deferral exclusion is not based on the date the options are actually exercised, but rather based on the period of time the options can be exercised under the terms of the plan. The Cautionary Part of the Tale 409A occupies some 80 pages of the federal tax regulations, which gives an indication of just how complicated it can be to either avoid it altogether or comply with its requirements. A few strategies can help. To Discount or Not to Discount: Fair Market Value 409A hinges on whether or not a stock option is discounted. If an options exercise price is equal to the fair market value at the date the option is granted, the option is not discounted and 409A does not apply. If your company does not intend to discount the exercise price of its stock options, properly valuing them is central to avoiding the negative tax consequences of 409A. In the Sutardja case, the company intended to grant its stock options at fair market value. A combination of lack of oversight and poor execution led the company to grant those options at less than fair market value, which may cost the recipients of those options many millions of dollars. Establishing fair market value can be problematical for startups and other privately held companies. Perhaps the safest wayand generally the most expensive wayto determine fair market value is to hire a qualified independent appraiser to perform the valuation. The appraisal must be performed within 12 months of the option transaction to satisfy the first of three valuation safe harbor rules under 409A. Under the second safe harbor rule, startup companies can use someone other than an independent appraiser to perform the valuation, as long as the person has the requisite knowledge and experience and the valuation satisfies other criteria under 409A. The third safe harbor involves the use of a formula to determine the valuation, as prescribed under Section 83 of the federal tax code. Separate from the safe harbor approaches, companies are allowed to use a reasonable application of a reasonable valuation method based on specific factors identified in 409A. Unlike properly implemented safe harbor approaches, this valuation method is subject to challenge by the IRS, so its critical to develop and save detailed documentation of the method used in determining the valuation. Properly Establishing the Grant Date In the Sutardja case, the companys compensation committee approved the option grant and established the options fair market value at on same date. But the committee did not formally ratify that grant until nearly a month later, when the fair market value was higher. The court determined that the date of ratification was the grant date, so the options were actually granted at a discounted price. By the time the company and recipient attempted to fix the error, it was too late as the options had been exercised. Because of the impact that the grant dateand other elements of the process can have on determining fair market value and general compliance with 409A rules, companies must develop and follow well-thought-out procedures governing the issuance of stock options. Its always better to prevent compliance problems than to try and correct them later. But for those companies that find themselves out of compliance with 409A, the IRS has published guidance (in Notices 2008-113, 2010-6 and 2010-80) on certain allowed corrective actions. Ultimately, whether the problem can be correctedand, if so, how much relief is availableis as complex as the rest of 409A. It depends on a number of factors, including the nature of problem and the timing of the correction. For stock options that were erroneously granted at less than fair market value, it may be possible to amend the option agreement to eliminate the discount. Generally, the exercise price can be increased to the fair market value (as of the grant date) in the year the options were granted. For option recipients who are not considered company insiders, that period is extended to include the following year. Under proposed regulations, it may also be possible to amend the option agreement prior to the year the options vest. Regardless, no corrective action is permitted for options that have been exercised. 409A is a particularly complex area of the federal tax code and, as Sutardja clearly demonstrates, the cost of noncompliance can be onerous. If youre considering stock options or other alternative forms of compensation, get great advice. Share this: This website is made available by the lawyer or law firm publisher for educational purposes only as well as to give general information and a general understanding of the law, not to provide specific legal advice. By using this blog site you understand that there is no attorney client relationship between you and the website publisher. The website should not be used as a substitute for competent legal advice from a licensed professional attorney in your state. Thoughts and commentary on the law of startups. Brought to you by Davis Wright Tremaine8 Things You Need to Know About Section 409A To whom does Section 409A apply Section 409A applies to all companies offering nonqualified deferred compensation plans to employees. We are not attorneys, so we will leave the legal minutiae of that definition for others to grapple with, noting only that generally speaking, a deferred compensation plan is an arrangement whereby an employee (service provider in 409A parlance) receives compensation in a later tax year than that in which the compensation was earned. 8220Nonqualified8221 plans exclude 401(k) and other qualified plans. What is interesting from a valuation perspective is that stock options and stock appreciation rights (SARs), two common forms of incentive compensation for private companies, are potentially within the scope of Section 409A. The IRS is concerned that stock options and SARs issued in the money are really just a form of deferred compensation, representing a shifting of current compensation to a future taxable year. So in order to avoid being subject to 409A, employers (service recipients) need to demonstrate that all stock options and SARs are issued at the money (i. e. with the strike price equal to the fair market value of the underlying shares at the grant date). Stock options and SARs issued out of the money do not raise any particular problems with regard to Section 409A. What are the consequences of Section 409A Stock options and SARs that fall under Section 409A create problems for both service recipients and service providers. Service recipients are responsible for normal withholding and reporting obligations with respect to amounts includible in the service providers gross income under Section 409A. Amounts includible in the service providers gross income are also subject to interest on prior underpayments and an additional income tax equal to 20 of the compensation required to be included in gross income. For the holder of a stock option, this can be particularly onerous as, absent exercise of the option and sale of the underlying stock, there has been no cash received with which to pay the taxes and interest. These consequences make it critical that stock options and SARs qualify for the exemption under 409A available when the fair market value of the underlying stock does not exceed the strike price of the stock option or SAR at the grant date. What constitutes reasonable application of a reasonable valuation method For public companies, it is easy to determine the fair market value of the underlying stock on the grant date. For private companies, fair market value is not available upon opening the Wall Street Journal each morning. Accordingly, for such companies, the IRS regulations provide that fair market value may be determined through the reasonable application of a reasonable valuation method. In an attempt to clarify this clarification, the regulations proceed to state that if a method is applied reasonably and consistently, such valuations will be presumed to represent fair market value, unless shown to be grossly unreasonable. Consistency in application is assessed by reference to the valuation methods used to determine fair market value for other forms of equity-based compensation. An independent appraisal will be presumed reasonable if the appraisal satisfies the requirements of the Code with respect to the valuation of stock held in an employee stock ownership plan. A reasonable valuation method is to consider the following factors: The value of tangible and intangible assets The present value of future cash flows The market value of comparable businesses (both public and private) Other relevant factors such as control premiums or discounts for lack of marketability Whether the valuation method is used consistently for other corporate purposes In other words, a reasonable valuation considers the cost, income, and market approaches, and considers the specific control and liquidity characteristics of the subject interest. The IRS is also concerned that the valuation of common stock for purposes of Section 409A be consistent with valuations performed for other purposes. How is fair market value defined Fair market value is not specifically defined in Section 409A of the Code or the associated regulations. Accordingly, we look to IRS Revenue Ruling 59-60, which rather famously defines fair market value as the price at which the property would change hands between a willing buyer and a willing seller when the former is not under any compulsion to buy and the latter is not under any compulsion to sell, both parties having reasonable knowledge of relevant facts. Does fair market value incorporate a discount for lack of marketability Among the general valuation factors to be considered under a reasonable valuation method are control premiums or discounts for lack of marketability. In other words, if the underlying stock is illiquid, the stock should presumably be valued on a non-marketable minority interest basis. This is not without potential confusion, however. Stock issued to ESOP participants is generally covered by a put right with respect to either the Company or the ESOP. Accordingly, business appraisers often apply marketability discounts on the order of 0 to 10 to ESOP shares. Shares issued pursuant to a stock option plan may not have similar put rights attached, and therefore may warrant a larger marketability discount. In such cases, a company that has an annual ESOP appraisal may not have an appropriate indication of fair market value for purposes of Section 409A. Are formula prices reliable measures of fair market value In addition to independent appraisals, formula prices may, under certain circumstances, be presumed to represent fair market value. Specifically, the formula cannot be unique to the subject stock option or SAR, but must be used for all transactions in which the issuing company buys or sells stock. What are the rules for start-ups For purposes of Section 409A compliance, start-ups are defined as companies that have been in business for less than ten years, do not have publicly traded equity securities, and for which no change of control event or public offering is reasonably anticipated to occur in the next twelve months. For start-up companies, a valuation will be presumed reasonable if made reasonably and in good faith and evidenced by a written report that takes into account the relevant factors prescribed for valuations generally under these regulations. Further, such a valuation must be performed by someone with significant knowledge and experience or training in performing similar valuations. This presumption, while presented as a separate alternative, strikes us a substantively and practically similar to the independent appraisal presumption described previously. Some commentators have suggested that the valuation of a start-up described in the preceding may be performed by an employee or board member of the issuing company. We suspect that it is the rare employee or board member that is actually qualified to render the described valuation. Who is qualified to determine fair market value A reliable independent appraisal will be prepared by an individual or firm that has a thorough educational background in finance and valuation, has accrued significant professional experience preparing independent appraisals, and has received formal recognition of his or her expertise in the form of one or more professional credentials (ASA, ABV, CBA, CVA, or CFA). The valuation professionals at Mercer Capital have the depth of knowledge and breadth of experience necessary to help you navigate the potentially perilous path of Section 409A. About the Author Travis W. Harms Travis W. Harms leads Mercer Capitals Financial Reporting Valuation Group. Traviss practice focuses on providing public and private clients with fair value opinions and related assistance pertaining to goodwill and other intangible assets, stock-based compensation. Learn More x25BB
วิธีการสร้างเทรดดิ้งตัวเลือกไบนารีหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวหลักของการซื้อขายตัวเลือกไบนารีคือว่ามีแน่นอนองค์ประกอบของทักษะที่เกี่ยวข้องกับการที่คุณเลือกเพียงสินทรัพย์หรือตัวเลือกการค้า Forex และถ้าคุณเป็นประเภทของนักลงทุนที่ชอบที่จะเก็บนิ้วมือของพวกเขาในชีพจรและเป็นประเภทของคนที่เคร่งครัดอ่านทั้งหมดของการก่อกวนล่าสุดข่าวการเงินแล้วพวกเขาจะมีกำไรปกติและทำซ้ำโดยจะประสบความสำเร็จในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีออนไลน์ . อย่างไรก็ตามคุณควรจะใหม่ในโลกของการซื้อขายตัวเลือกแบบไบนารีและกำลังมองหาเพื่อเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจการค้าแบบไบนารีตัวเลือกที่มีกำไรและหลายอย่างต่อเนื่องคุณจะไม่ต้องรีบเร่งในการวางธุรกิจการค้าแบบออนไลน์และจะ หลักสูตรต้องมีกลยุทธ์ในการซื้อขายระดับสูง ในบทความนี้เราจะดูที่วิธีการต่างๆในการที่จะหวังว่าคุณจะสามารถทำเงินซื้อขายตัวเลือกไบนารีออนไลน์ในขณะที่ไม่มีสูตรลับในการทำกำไรอย่างสม่ำเสมอเมื่อการซื้อขายใด ๆ ของตัวเลือกไบนารี โดยมีทั้งกลยุทธ์ตลอดเวลาในสถานที่ที่คุณอาจพบว่าตัวเองทำธุรกิจการค้าที่ทำกำไรได้มาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้ไซต์ Binary Option หรือกำลังมองหาเว็บ...
Comments
Post a Comment